8 thg 12, 2010

Lady Gaga lộ hàng chỗ kín

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Q, ngôi sao của hit Paparazzi – Lady Gaga tiết lộ cô hoàn toàn tự tin rằng mình là một người phụ nữ quyến rũ và hoàn hảo. “Có thể tôi không xinh như những siêu mẫu hay những diễn viên điện ảnh nổi tiếng.
TL0.7419426 1 1 Lady Gaga lộ hàng chỗ kín

Tuy nhiên tôi vẫn tự hào rằng mình là một người phụ nữ quyến rũ. Vì hơn hết, tôi không cần đến diện mạo xinh đẹp qua bàn tay phẫu thuật thẩm mĩ như tất cả những cô gái xinh đẹp khác. Thứ hai là tôi biết nấu và nấu rất ngon. Hơn nữa tôi cũng là một người phụ nữ biết vun vén gia đình. Tôi thích dọn dẹp nhà mỗi khi rảnh rỗi, chăm sóc mọi người trong gia đình khi ai đó ốm đâu hay cần đến tôi. Và như thế, tôi thấy mình hoàn hảo”.

lady gaga hat grammy 2010 Lady Gaga lộ hàng chỗ kín

lady gaga shoot 020210 1 Lady Gaga lộ hàng chỗ kín

lady gaga shoot 020210 3 Lady Gaga lộ hàng chỗ kín

lady gaga shoot 020210 4 Lady Gaga lộ hàng chỗ kín


Lady Gaga tự tin mình là một người quyến rũ

Ngoài ra Lady Gaga cũng cho biết, cô không hề thấy mình bị ‘lép vế’ trước những cô nàng ‘hàng khủng’. Bởi Lady Gaga cho rằng, những nét đẹp đó có được do phẫu thuật thẩm mĩ. “Một vẻ đẹp chỉnh sửa là vẻ đẹp xấu nhất, tự nhiên mới đáng được tôn vinh”. Không chỉ thế, Lady Gaga còn đưa ra một tuyên ngôn khá ‘chí lí’. Đó là: “Nhan sắc có thể hạ gục ngay lập tức một chàng trai, nhưng phẩm hạnh của một người phụ nữ mới có thể ‘trói’ chàng trai đó suốt đời”. Mà theo Lady Gaga, những ‘phẩm hạnh tốt đẹp’ đó thì cô nàng vẫn luôn… có thừa.

lady gaga shoot 020210 5 Lady Gaga lộ hàng chỗ kín

lady gaga shoot 020210 6 Lady Gaga lộ hàng chỗ kín

lady gaga shoot 020210 7 Lady Gaga lộ hàng chỗ kín


lady gaga shoot 020210 8 Lady Gaga lộ hàng chỗ kín

Lady Gaga nổi tiếng là một trong những ngôi sao có trang phục kì quái và ấn tượng

Hiện tại Lady Gaga đang rất bận rộn với những dự định lưu diễn của mình, chính vì thế mà cô không còn thời gian để tìm một chàng trai để ‘trói’. Tuy nhiên cô ca sĩ người Mỹ gốc Ý này cũng tiết lộ, một vài năm nữa khi sự nghiệp của cô ổn định, cô nàng sẽ dành thời gian nhiều hơn để tìm kiếm một anh chàng lý tưởng và kết hôn. “Tôi sẽ nấu cho anh ấy những món của nước Ý, sẽ mang bữa sáng tới tận giường cho chồng mình và phục vụ bữa tối đến tận bàn” – Lady Gaga đã tự hào nói về viễn cảnh hạnh phúc tương lai của gia đình mình như thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét